Vinatea đến với Vietnam Expo 2018 bằng nhiều sản phẩm thương hiệu

Vinatea muốn giới thiệu tới khách hàng trong nước và quốc tế những sản phẩm chề hảo hạng, mang đến sức khỏe cho người thưởng thức.

Hôm nay (11/4), Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 28 (Vietnam Expo 2018) với chủ đề “Vietnam Expo - Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế” tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE), số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khai mạc.

Vietnam Expo năm nay với sự tham gia đông đảo của trên 500 gian hàng, 450 doanh nghiệp đến từ 16 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ai Cập, Campuchia, Cuba, Đài Loan, Hàn Quốc, Hong Kong, Lào, Liên bang Nga, Mông Cổ, Nepal, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… Sự kiện là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng trong ngành thương mại Việt Nam, nhằm góp phần xúc tiến hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư.

Đến với Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 28, Tổng công ty chè Việt Nam (Vinatea) mang tới những dòng sản phẩm chất lượng và hảo hạng mang thương hiệu Việt. Điểm đặc biệt, Vinatea muốn giới thiệu tới khách hàng trong nước và quốc tế những sản phẩm chè hảo hạng, mang đến sức khỏe cho người thưởng thức.

Anh Doãn Cao Cường, phụ trách bán hàng trực tiếp tại gian hàng quảng bá sản phẩm của Vinatea cho hay: mục tiêu Tổng công ty chè muốn hướng tới là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chè sạch, mang thương hiệu Việt và tốt cho sức khỏe người dùng. Anh Cường cho biết thêm; Vinatea đem đến Hội chợ 16 sản phẩm chè thành phẩm, ngoài ra còn có chè túi lọc và chè đen làm nguyên liệu. Đến với gian hàng quảng bá sản phẩm của Vinatea, khách hàng được thưởng thức những sản phẩm chè mới và mang hương liệu đặc biệt. Anh Cường cho hay, khách hàng thưởng thức chè của Vinatea đều có phản hồi rất tốt, trong đó có rất nhiều khách nước ngoài ủng hộ các sản phẩm chè của Vinatea.

Ngoài ra, hội chợ còn có sự tham gia của đa dạng các sản phẩm, ngành nghề đến từ nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm trưng bày tại Hội chợ tập trung vào các nhóm ngành hàng như máy móc thiết bị; xây dựng và vật liệu xây dựng; điện, điện tử và công nghệ thông tin; nguyên phụ liệu; thực phẩm đồ uống, nông sản; đồ gia dụng; sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dịch vụ… Tại Hội chợ, ông Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công Thương khẳng định, Hội chợ này đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế. 

Ban Tổ chức Hội chợ dự kiến, trong thời gian diễn ra từ 11 – 14/4, hội chợ sẽ thu hút được khoảng 20.000 lượt khách tham quan và giao dịch. Cùng với đó là hàng loạt các hoạt động bên lề được phối hợp tổ chức với Bộ Công Thương Liên bang Nga và Trung tâm xuất khẩu Liên bang Nga.../.

Mai Quỳnh

Facebook