Vinatea giới thiệu 10 sản phẩm trà sạch mới theo tiêu chí “xanh, sạch, ngon & lành”

Vừa qua, Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) đã chính thức ra mắt thị trường 10 nhãn hiệu sản phẩm mới đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu. Trong dịp này, Vinatea cũng giới thiệu đến công chúng những kết quả khác của cuộc đổi mới toàn diện sau gần một năm được cổ phần hoá. 
 

10 nhãn hiệu sản phẩm mà Vinatea vừa mang đến cho người tiêu dùng được chia thành 3 dòng:

Dòng trà thượng đỉnh: Gồm 4 loại:

  • Bạch Trà Trăm Năm
  • Sencha Nhật Bản
  • Shan Tuyết Cổ Thụ
  • Oolong Thượng hạng

Tất cả sản phẩm trên đều được làm từ nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc khắt khe và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đặc biệt, Bạch Trà Trăm Năm không chỉ là thượng phẩm, mà còn được xếp vào loại trà quý hiếm trong thế giới trà hiện nay. Nguyên liệu của Bạch Trà thực sự là tinh hoa của thiên nhiên, được thu thập từ nguồn trà cổ thụ mọc tự nhiên trên các vùng núi cao, hoàn toàn hữu cơ, phải qua quá trình kỳ công thu hái theo mùa, sản xuất thủ công và số lượng cực kỳ hạn chế. Trên thị trường Việt Nam hiện tại, chỉ có Vinatea mới có sản phẩm này.

Dòng trà phổ thông: Gồm 3 loại:

  • Trà xanh Thái Nguyên
  • Trà Hoa nhài
  • Trà Anh Quốc

Về đặc điểm phẩm chất, Trà xanh Thái Nguyên là loại trà hạng nhất, có xuất xứ giống trà từ Tân Cương, mang hương vị chát nhẹ và thơm. Trà Hoa nhài được ướp bằng hoa nhài tươi tự nhiên theo phong cách thưởng trà của người Việt xưa. Còn dòng trà đen Anh Quốc đại diện cho tính hiện đại, đáp ứng nhu cầu và phong cách hợp thời cho giới tiêu dùng trẻ, có thể biến tấu hương vị đa dạng khi kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau tùy theo khẩu vị riêng.

Dòng trà thảo mộc: Gồm 3 loại:

  • Trà Gừng
  • Trà Hoa cúc mật ong
  • Trà Ngủ ngon

Vinatea là đơn vị đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm Trà Ngủ ngon với sáng chế hoàn toàn mới. Loại trà này không chứa caffeine, kết hợp các thảo mộc tự nhiên như lá sen, lạc tiên, hoa cúc, cam thảo, cỏ ngọt…tạo nên một thức trà “lành”, giúp đem đến sự thư thái và giấc ngủ ngon tự nhiên.

Tất cả sản phẩm của Vinatea đều theo tiêu chí “xanh - sạch - ngon và lành”, tức nguồn nguyên liệu tươi, đảm bảo các chỉ tiêu vệ sinh – an toàn, chất lượng và hữu ích cho sức khoẻ của người dùng trong môi trường sống hiện đại. Nguồn trà tươi được canh tác và kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ chính vùng nguyên liệu rộng lớn của Vinatea. Với ưu thế sở hữu chuỗi cung ứng khép kín của ngành làm trà, đã và đang đầu tư rất nhiều cho việc cải tạo thói quen canh tác – sản xuất, Vinatea hoàn toàn tự tin đảm bảo một quy trình nhất quán để làm nên trà sạch. Đây vốn là một khái niệm bấp bênh của thị trường trà Việt Nam lâu nay và là nỗi quan ngại lớn nhất của công chúng mỗi khi tiêu dùng trà.

Trước mắt Vinatea tập trung tung sản phẩm ở thị trường miền Bắc, sau đó sẽ mở rộng trên phạm vi cả nước. Với nền tảng vững chắc, chiến lược đầu tư chuyên nghiệp và nỗ lực thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện đại, Vinatea có đầy đủ năng lực để trở thành một trong những nhà cung ứng lớn nhất cho nhu cầu tiêu dùng trà của người Việt Nam trong tương lai gần.

Facebook