Vinatea tặng 200 suất quà trong Live Concert Lệ Quyên 2018

Tối ngày 28/10, trong đêm nhạc Lệ Quyên, Tổng Công ty chè Việt Nam (Vinatea) đã trưng bày sản phẩm chè và dành tặng 200 suất quà cho khách Supper Vip. Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hào hứng và quan tâm về trà thương hiệu Vinatea.

Trà là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và tạo nhiều xu hướng nhất trên thị trường ẩm thực Việt Nam. Vì vậy, sự nhập cuộc của thương hiệu Việt kỳ cựu Vinatea khiến cho cuộc đua thị phần sắp tới sẽ trở nên căng thẳng hơn nhưng cũng sẽ thú vị và thúc đẩy sự nỗ lực tích cực từ các doanh nghiệp. Đó là lý do Vinatea có được sự chào đón và quan tâm lớn từ giới kinh doanh lẫn người tiêu dùng.

Đến với Live Concert Lệ Quyên 2018, Tổng Công ty chè Việt Nam (Vinatea) mang tới những dòng sản phẩm chất lượng và hảo hạng đặc trưng của thương hiệu Việt. Điểm đặc biệt, những sản phẩm mà Vinatea giới thiệu cho khách hàng đều là những sản phẩm chè đặc sắc, mang lại điều thú vị cho người thưởng thức trà.

Với bề dầy 60 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trà sạch, đảm bảo chất lượng, hình thức hiện đại, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của cả người yêu trà Việt và trên thế giới, thương hiệu Trà Vinatea không chỉ đảm bảo an toàn - vệ sinh và tự tin về phẩm chất vượt trội mà còn thể hiện sự bứt phá bằng hình thức hiện đại, hấp dẫn và phù hợp với văn hoá tiêu dùng mới của công chúng ngày nay. Người tiêu dùng có thể tìm thấy ở Vinatea một thương hiệu tinh tế, sang trọng, mang tính quốc tế để bảo chứng cho những sản phẩm mà người tiêu dùng có thể dành trọn niềm tin.

Thương hiệu Vinatea hiện nay phổ biến với những dòng Trà thảo mộc, Trà Oloong, trà xanh… thơm ngon, an toàn đã qua kiểm định và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Vinatea có rất nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn với ba loại sản phẩm chính: trà Phổ thông, trà Thượng hạng và trà Thảo mộc.

Ông Nhữ Mạnh Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần chè Kim Anh cho hay: "Mục tiêu mà VinaTea muốn hướng tới là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chè sạch, mang thương hiệu Việt và tốt cho sức khỏe người dùng. Vinatea trưng bày 16 sản phẩm chè thành phẩm, ngoài ra còn có chè túi lọc và chè đen làm nguyên liệu. Đến với gian hàng trưng bày sản phẩm của Vinatea, khách hàng không những được chiêm ngưỡng những sản phẩm chè mới mà còn được đội ngũ của Vinatea tư vấn về sản phẩm mang thương hiệu đặc biệt.

Thông dụng nhất là dòng trà thảo mộc với trà gừng, trà hoa cúc mật, trà ngủ ngon với những đặc tính rất phù hợp cho nhu cầu dùng trà hiện đại của công chúng đô thị ngày này. Kế đến là dòng trà phổ thông gồm trà xanh Thái Nguyên, trà Hoa nhài, trà Anh Quốc - những sản phẩm rất được công chúng yêu chuộng và đang cần được đáp ứng từ một thương hiệu đáng tin cậy.

Tại buổi trưng bày, Vinatea đã dành tặng 200 suất quà cho khách hàng khi đến thưởng thức đêm nhạc, đồng thời, khi khách hàng mang vé đã được xác nhận của Vinatea tại đêm trưng bày đến trụ sở của VinaTea để mua trà thì sẽ được giảm 20% hóa đơn bán hàng. Ông Hải chia sẻ, khách hàng nhận quà và được nhân viên của VinaTea tư vấn về thương hiệu đặc biệt đều có hồi âm rất tốt và vui vẻ".

Vinatea cho biết trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh ra thị trường 3 dòng sản phẩm trà thượng đỉnh với những tinh phẩm đích thực của thế giới trà như Bạch trà trăm năm, Oolong thượng hạng, Shan Tuyết cổ thụ. Đặc biệt, Bạch Trà trăm năm không chỉ là thượng phẩm, mà còn được xếp vào loại trà quý hiếm trong thế giới trà hiện nay.

Thị trường nội địa cũng đã thay đổi rất nhiều về khẩu vị và thị hiếu, người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ, cảm xúc trong thương hiệu và sản phẩm, Vinatea hy vọng và khẳng định sẽ có một sự cải cách tốt đẹp về chất lượng trà ngày một tuyệt vời hơn đáp ứng nhu cầu ẩm thực trà của người tiêu dùng.

Dinh Dinh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Facebook