Độc đáo thưởng trà Việt tại Hội Báo toàn quốc 2019

Công chúng báo chí cả nước sẽ được thưởng thức văn hóa trà Việt độc đáo tại Hội Báo toàn quốc năm nay, đó là khẳng định ông Nghiêm Văn Thắng, Phó Chủ HĐQT GTNfoods trước thềm họp báo Hội Báo toàn quốc 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 15-17/2019.


GTNfoods đồng hành cùng Hội nghị Bộ trưởng nông lâm nghiệp ASEAN tháng 10/2018

Chủ đề của Hội Báo toàn quốc 2019 là “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân”. Tại Hội báo 2019, Tập đoàn GTNfoods quyết định sẽ giới thiệu và tài trợ một số sản phẩm sữa Mộc Châu và các đặc sản chè Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 10/2018, tại Hội nghị Bộ trưởng nông lâm nghiệp ASEAN (AMAF) lần thứ 40 và Hội nghị Bộ trưởng nông lâm nghiệp ASEAN+3 (AMAF+3) lần thứ 18, GTNfoods chính là nhà tài trợ đồ uống cho Hội nghị và nhận được rất nhiều ủng hộ của các đại biểu.

Hội Báo toàn quốc năm 2019 có sự chủ trì của Hội Nhà báo Việt Nam và Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Hội Báo năm nay có sự tham gia của Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố, cụm thi đua Hội Nhà báo các địa phương, các Liên Chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội, các cơ quan báo chí, truyền thông, các cơ sở đào tạo, nghiên cứu báo chí trong cả nước... Dự kiến có hàng chục nghìn khách tham quan Hội Báo trong 3 ngày sẽ là nguồn quảng bá quan trọng cho các sản phẩm của GTNfoods.


GTNfoods là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về thực phẩm sạch với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín trong ngành Sữa và Chè. Mục tiêu của GTNfoods là phát triển cùng với cộng đồng, cùng bảo vệ môi trường và mang lại lợi ích tốt nhất cho mọi người


Với tinh thần phát triển kinh tế gắn liền với sự phát triển chung của toàn xã hội, GTNfoods đang góp phần không nhỏ vào việc thu hẹp khoảng cách giàu nghèo của các địa phương là vùng nguyên liệu của công ty nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bên cạnh việc nâng cao điều kiện cuộc sống và tạo việc làm cho địa phương đặc biệt đối với các đồng bào người dân tộc thiểu sổ, GTNfoods chú trọng các hoạt động hỗ trợ điều kiện sống tối thiểu cho các vùng đặc biệt khó khăn.

Với việc đồng hành cùng GTNfoods, Hội Báo toàn quốc 2019 sẽ là dịp biểu dương và động viên những cống hiến lớn lao của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam. Nêu bật những thành tích to lớn và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động sáng tạo của các nhà báo trong cả nước. Tăng cường giao lưu, gặp gỡ người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân; nâng cao uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam trong đời sống báo chí nói riêng và đời sống xã hội nói chung.

Một số hình ảnh đồng hành của GTNfoods tại sự kiện trước đây:

Từ Hải

Facebook