Trà thương hiệu Vinatea: Món quà ấm tình ngày Tết

Trà là một món đồ uống truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt, vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chọn trà làm quà biếu trong dịp Tết. Hiểu được mong muốn và tâm tình của khách hàng, Vinatea đã giúp ngày Tết trở nên vô cùng ý nghĩa với mỗi gia đình bằng những món quà thiết thực, mang lại sức khỏe và lợi ích cho mọi người.

Trà mang một nét văn hóa rất riêng, thưởng thức một chén trà cũng chính là thưởng thức nét văn hóa đó. Trong văn hóa thưởng trà và nghệ thuật trà Việt luôn hiện hữu những nghi lễ đẹp như: người nhỏ pha trà mời người lớn, chủ nhà pha trà mời khách đến chơi… Ngồi quanh ấm trà nóng, cùng thưởng thức hương thơm vị ngọt của trà và hàn huyên tâm sự với nhau những chuyện dù là nhỏ nhất trong cuộc sống, đặc biệt trong ngày Tết có thể chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới tốt lành. Cũng vì thế mà trà được các gia đình đặc biệt quan tâm trong ngày Tết, trà đãi khách ngày tết bao giờ cũng phải là loại trà ngon mang thương hiệu Vinatea để thể hiện lòng mến khách.

Theo ông Nhữ Mạnh Hải - Giám đốc Công ty cổ phần chè Kim Anh, người dân Việt Nam coi việc uống trà cũng là một ứng xử văn hóa quan trọng, biểu hiện sự trân trọng, hiếu lễ và mến khách. Vinatea mang đến những sản phẩm gắn liền với đất trời thiên nhiên, giúp giao hòa ngày xuân mới. Vì vậy, như thường lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, thương hiệu Vinatea luôn được nhà nhà ưu ái chọn làm quà biếu và để mời khách trong dịp xuân mới.

Trà đã đi vào tâm hồn người Việt một cách tự nhiên, tĩnh lặng. Dẫu có những thay đổi, dẫu có nhiều thức uống công nghiệp phổ biến nhưng uống trà sẽ vẫn là một nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Văn hóa trà Việt ấy không chỉ thể hiện là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày, trong mỗi độ Tết đến, Xuân về mà còn trở thành một phong tục tập quán, một thú vui thanh tao của người Việt, ông Hải nói thêm.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu, trà không chỉ là một thức uống mang đậm bản sắc văn hóa mà còn có giá trị liệu pháp, giúp cho máu huyết lưu thông, lợi tiểu, có khả năng chống ung thư, tiêu độc, điều hòa huyết áp, đẹp dáng đẹp da…Tuy nhiên, tùy vào từng đối tượng sử dụng cụ thể sẽ có từng loại trà phù hợp để có tác dụng ở mức tối đa nhất. Vinatea đã đưa ra thị trường những loại trà phù hợp với từng đối tượng dùng trà cụ thể và hướng dẫn khách hàng cách chọn trà thương hiệu đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng hoặc biếu tặng trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam.

Đối với lãnh đạo và Doanh nhân, Vinatea đặc biệt giới thiệu đến khách hàng dòng trà VIP “Tam đế vương trà” bao gồm Bạch trà cổ thụ 100 năm - Đinh Xuân trà hảo hạng - Hồng Vương trà...Đây đều là những dòng trà đặc biệt quý hiếm được các nghệ nhân hái và chế biến thủ công với nhiều công phu có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp người sử dụng có tinh thần sảng khoái, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc và tiếp đãi khách trong ngày Tết.

Đối với các Nữ doanh nhân, phu nhân, trà Vinatea giới thiệu bộ trà Quý phi thơm ngon bổ dưỡng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam gồm “Tam Quý phi trà”, Dạ yến trà - Hồng quý phi - Olong nhân sâm. Bộ trà này thời xưa luôn là sản phẩm không thể thiếu trong cung đình của các Quí phi, phụ nữ uống hàng ngày giúp cho làn da luôn trẻ đẹp hồng hào, loại bỏ được các chất mỡ béo phì bởi thức ăn nhiều chất mỡ, chất đạm trong các bữa tiệc tiếp khách.

Nói đến trà truyền thống Việt Nam thì không thể thiếu bộ trà Hoa Việt của Vinatea đã nổi tiếng nhiều năm với khách hàng trong nước và Quốc tế, luôn là sản phẩm trà được lựa chọn để uống hàng ngày, tiếp khách gồm trà Sen, trà Nhài, trà hoa hồng, trà hoa cúc mật… mỗi vị trà luôn toát lên những hương vị, nét văn hóa đặc trưng của người Việt, tạo cho người thưởng thức có cảm giác thơm ngon, nhẹ nhàng.

Một ấm trà thơm ngon sẽ giúp cho mọi người gần nhau hơn, ấm áp hơn trong tiết trời se lạnh của mùa Thu và ngày Tết, khiến cho những câu chuyện tâm sự thêm ý nghĩa hơn. Cũng vì thế mà trà thương hiệu Vinatea được các gia đình đặc biệt quan tâm và lựa chọn trong ngày Tết để uống và tiếp khách cũng như là món quà ý nghĩa khi tặng nhau mỗi dịp gặp gỡ đến thăm nhau.

Dinh Dinh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Facebook