Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giới thiệu đặc sản trà Việt Nam cho Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước CHND Trung Hoa - Tập Cận Bình

Sáng ngày 4/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lên đường tham dự hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất ( CIIE 2018 ) tại Thượng Hải .

CIIE là cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Trung Quốc. Chính phủ Trung Quốc hết sức coi trọng quan hệ với Việt Nam nên đã chọn Việt Nam là 1/12 quốc gia danh dự cho kỳ Hội chợ lần đầu tiên (châu Á có 3 quốc gia được lựa chọn là Việt Nam, Indonesia, Pakistan) trong tổng số hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Hội chợ lần này. Với vai trò “ Quốc gia danh dự “, Tại Hội chợ Việt Nam đã tổ chức khu gian hàng quốc gia.

Đối với DN Việt Nam, CIIE 2018 sẽ tạo cơ hội tiếp cận, nắm bắt, tìm hiểu xu hướng, nhu cầu thị trường Trung Quốc nói riêng và quốc tế nói chung. Các DN cũng sẽ có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc, đàm phán với các đối tác tiềm năng của Trung Quốc và Quốc tế, quảng bá thương hiệu sản phẩm duy trì và phát triển kênh phân phối đã có tại Trung Quốc...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giới thiệu đến Tổng bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đặc sản Trà Việt Nam. Trà Hoa Nhài Vinatea vinh dự là sản phẩm được 2 nguyên thủ quan tâm và tin tưởng. Đây là cơ hội lớn để các sản phẩm trà mang thương hiệu Vinatea tiếp cận đến thị trường Trung Quốc.


Facebook